Phòng khám đa khoa Việt Long Hà Nội

Phòng khám đa khoa Việt Long luôn tự hào là phòng khám có chất lượng uy tín tại Hà Nội. Hàng năm có hàng nghìn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị những căn bệnh nam khoa khó nói như: viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lí….từ đó giúp cho các quý ông tìm lại được phong độ cũng như gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Thế mạnh của phòng khám

Đội ngũ chuyên gia hùng hậu

phong-kham-da-khoa-viet-long

Chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu

Phòng khám là nơi quy tụ của rất nhiều các chuyên gia có chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc tại một số bệnh viện lớn trong nước, bên cạnh đó các kĩ thuật viên của chúng tôi đều tốt nghiệp nghiệp vụ chính quy. Để trau dồi thêm kinh nghiệm, phòng khám luôn tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề , các buổi đào tạo ngắn hạn, dài hạn để nâng cao tay nghề.

Trang thiết bị hiện đại

Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới như Pháp, Đức, Nhật…,giúp cho quá trình thăm khám được thuận lợi, tiểu phẫu và phẫu thuật được chính xác, không xảy ra biến chứng.

Chi phí điều trị hợp lí

Tất cả các chi phí điều trị tại phòng khám đa khoa việt long đều được tính toán kĩ lưỡng nhằm tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, các hạng mục này đều được quản lí chặt chẽ từ các bộ ngành có liên quan, và nằm trong vòng kiểm soát của bộ y tế. Bên cạnh việc trau dồi các kiến thức cho mình, các y bác sĩ tại phòng khám được trang bị các kĩ năng mềm trong giao tiếp với bệnh nhân, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc tại đây như đi nghỉ dưỡng.

Các kĩ thuật tiên tiến

Với mong muốn mang lại hạnh phúc cho gia đình việt, phòng khám luôn đưa vào sử dụng các phương pháp chữa trị ưu việt, có tính ổn định cao, hiệu quả như:

Liệu pháp trị liệu 6 trong 1 cho bệnh liệt dương

Với hệ thống máy móc hiện đại, và chú trọng đến nguyên nhân chính gây nên bệnh liệt dương, tùy theo thể trạng của từng bệnh nhân mà các bác sĩ đưa ra các phác độ điều trị riêng, từ đó kết hợp với các loại thuốc cùng với sử dụng các sóng điện từ tác dụng từ nhiều phía.

Sau đó điều trị sâu ở bên trong nhằm cân bằng hóc-môn, điều tiết nội tiết tố, ngăn ngừa tái phát trở lại. Chỉ với một lần điều trị mang lại hiểu quả lâu dài.

Kĩ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Là một kĩ thuật tiên tiến hiện nay, dựa vào kĩ thuật xâm lấn tối thiểu. sử dụng hệ thống toàn bộ bằng kĩ thuật số. Xử lí cắt bao quy đầu thẩm mĩ một cách tự nhiên,  xâm lấn tối thiểu không đau, ít chảy máu, đi lại bình thường, không phải nghỉ việc, không phải nằm viện. Kĩ thuật không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh

Kĩ thuật chặn dây thần kinh dương vật, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Thủ thuật này an toàn vì chỉ tác động nên dây thần kinh mẫn cảm, không ảnh hưởng đến dương vật và các bộ phận khác, nên không ảnh hưởng đến các hoạt động liên quan đến tình dục, loại bỏ được hiện tượng xuất tinh sớm.

Sau thủ thuật giảm được sự quá nhạy của cậu nhỏ khi quan hệ, cải thiện được tuần hoàn máu, cải thiện được thời gian quan hệ đến 7 phút.

Kỹ thuật kéo dài dương vật của Mỹ

Phương pháp chỉnh hình dương vật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của mỹ, tiểu phẫu kĩ thuật cao, tổn thương nhỏ, ít đau, an toàn.

Nguyên lí kĩ thuật tiểu phẫu kéo dài dương vật không ảnh hưởng đến tổc chức của thể xốp dương vật, thông qua việc cắt dây chằng giúp một đoạn ở gốc dương vật vốn bị dính vào xương mu kéo dài thêm ra, giúp cho cho dương vật kéo dài hơn ban đầu.

Sau phẫu thuật dương vật sẽ dài thêm từ 2-6cm, thậm chí có thể lên đến 8cm đạt hiệu quả theo mong muốn của bệnh nhân, tạo tâm lí tự tin thoải mái trong quan hệ.

Kỹ thuật kéo dài dương vật của Mỹ

Phương pháp định vị trị liệu viêm tuyến tiền liệt

Phương pháp này là công nghệ mới ưu việt hiện nay trên thế giới, dùng để trị liệu viêm tuyến tiền liệt.

Nguyên lí thực hiện của kĩ thuật này là dựa vào khả năng khống chế của vi phân điện tử, áp dụng các kĩ thuật vi sóng, tần số sóng, sóng ngắn và các hiệu ứng nhiệt khác. Kết hợp cùng thuốc làm rửa sạch sâu, rửa toàn bộ bằng thuốc, từ đó thuốc nhanh chóng thấm sâu vào vùng da bị tổn thương và nhiều vùng khác nữa.

Công nghệ gene trị liệu bệnh xã hội

Đây là công nghệ mới nhất được phòng khám áp dụng để điều trị các bệnh viêm nhiễm ở nam giới như viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm niệu đạo…các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…

Liệu pháp này sử dụng sóng điện từ làm thay đổi gen bệnh, thông qua quang động lực, quang phổ gen kết hợp trị liệu bằng thuốc loại bỏ độc tốt trị liệu hiệu quả, nhanh tiện, không tác dụng phụ, không gây cảm giác khó chịu.

Nếu bạn còn bất kì một thắc mắc nào, hãy để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn riêng để bảo đảm tính bảo mật thông tin cá nhân cho từng người. phòng khám mở cửa tất cả ngày trong tuần từ 8-20h hàng ngày, kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.

Đa khoa việt long chúc bạn luôn mạnh khỏe mỗi ngày!